ரன்வீர் சிங்குக்கும், ரன்பீர் கபூரின் நடிப்பு பாணிக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தை தீபிகா படுகோனே வெளிப்படுத்துகிறார்:

V4U MEDIA [ Mon, Oct 14, 2019 ]

ரன்வீர் சிங்குக்கும், ரன்பீர் கபூரின் நடிப்பு பாணிக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தை தீபிகா படுகோனே வெளிப்படுத்துகிறார்:

மும்பையில் நடந்த மாமி வெளியீட்டு நிகழ்வில் தீபிகா படுகோனே தனது மறக்கமுடியாத பாத்திரங்கள், ரன்பீர் கபூர் மற்றும் ரன்வீர் சிங் மற்றும் அவரது ரகசியம் மற்றும் ரன்வீரின் நீடித்த உறவு பற்றி திறந்து வைத்தார்.  ஜியோ மாமி மூவி மேளா வித் ஸ்டார், 2019 இன் தொடக்க அமர்வு, நடிகர் தீபிகா படுகோனே , புதிதாக நியமிக்கப்பட்ட மாமி தலைவர், திரைப்பட விமர்சகர் ராஜீவ் மசந்த் மற்றும் மாமி விழா இயக்குநர் அனுபமா சோப்ரா ஆகியோருக்கு இடையிலான உரையாடலுடன் தொடங்கியது. அரட்டையின் கவனம் தீபிகாவின் தனித்துவமான ஐந்து பாத்திரங்கள்.


அவர் பணிபுரிந்த படங்களின் எண்ணிக்கையை கேட்கும்படி கேட்டபோது, தீபிகா , “நான் செய்த படங்களின் எண்ணிக்கையை எண்ணிக்கையில் வைத்திருக்க நான் ஒருபோதும் உழைக்கவில்லை, ஆனால் நான் செய்த வேலைகளுடன் இணைப்பது பற்றி அதிகம். எனது நடிப்பு செயல்முறை விவரிப்புடன் தொடங்குகிறது. ஒரு சிறந்த கதை ஒரு சிறந்த திரைப்படமாக மொழிபெயர்க்க வேண்டிய அவசியமில்லை என்றாலும், கதையையும் கதாபாத்திரத்தையும் காட்சிப்படுத்த இது எனக்கு உதவுகிறது. இது ஸ்கிரிப்டின் நேர்மையை வெளிப்படுத்த உதவுகிறது. ”


உரையாடல் பின்னர் தீபிகாவின் பாத்திரங்களை நோக்கி சென்றது. விவாதிக்கப்பட்ட முதல் கதாபாத்திரம் வெரோனிகா, அவரது திருப்புமுனை திரைப்படமான காக்டெய்ல். இந்த பாத்திரம் தீபிகாவுக்கு தனிப்பட்ட முறையில் ஒரு மெலிந்த காலகட்டத்தில் சென்று கொண்டிருந்த நேரத்தில் வழங்கப்பட்டது. டைனமிக் மற்றும் சிக்கலான வெரோனிகாவை ஏன் தேர்வு செய்ய வேண்டும் என்று பேசிய தீபிகா, “மீராவுக்கு ஈர்க்கப்பட்டபோது, நான் உண்மையில் வெரோனிகாவுக்கு தயாராக இருக்கிறேன் என்று இம்தியாஸ் (அலி) ஏன் நினைத்தார் என்பதைப் புரிந்துகொள்ள ஸ்கிரிப்டை மீண்டும் படிக்கிறேன்.” ஒரு கட்டத்திற்குப் பிறகு நான் தன்னிச்சையாக இருந்தேன்; ஹோமி என்னை இயக்குவதை நிறுத்திவிட்டார். வெரோனிக, தீபிகாவை ஒரு பெண் மற்றும் ஒரு நடிகராக தனது தடைகளை உடைக்க மற்றும் தனது மற்றோரு பகுதியை உணர உதவினால்.


கலந்துரையாடலுக்கு அடுத்ததாக சென்னை எக்ஸ்பிரஸைச் சேர்ந்த மீனாட்சி (மீனம்மா) இருந்தார், இதில் தீபிகா தனது நகைச்சுவைத் தசைகளைத் தூண்டினார். படத்தின் கனவுக் காட்சியைப் பற்றி பேசுகையில், தீபிகா, “அன்று என் ஆற்றல் முற்றிலுமாக குறைந்து இருந்தது. ஷாருக்கானும் ரோஹித் ஷெட்டியும் என்னுடன் மகிழ்ச்சியாக இல்லை என்பதையும், அதை எவ்வாறு செயல்படுத்துவது என்று அவர்கள் யோசித்துக்கொண்டிருப்பதையும் என்னால் காண முடிந்தது. ”தீபிகாவின் கூற்றுப்படி, நகைச்சுவை பாத்திரங்கள் தந்திரமானவை, குறிப்பாக வெவ்வேறு அலைநீளங்களில் பல நடிகர்கள் இருக்கும்போது. இந்த காட்சிகளை ஒத்திகை பார்க்க முடியாது. முழு குழுவினரும் காமிக் நேரத்திற்கு ஏற்றவாறு இருக்க வேண்டும். “இது போன்ற காட்சிகளுக்கு நீங்கள் தயாராக முடியாது. இது தன்னிச்சையாக நடக்கிறது. ஆனால் நாள் முடிவில் நீங்கள் உறுதியுடன் என்ன செய்தாலும் அது நேர்மையாகிறது, ”என்று அவர் கூறினார்.


அதே ஆண்டில், சஞ்சய் லீலா பன்சாலியின் கோலியோன் கி ராஸ்லீலா ராம்-லீலா படத்தில் தீபிகா லீலாவாக நடித்தார். பன்சாலிக்காக தீபிகாவின் முதல் படப்பிடிப்பு, கணவர் ரன்வீர் சிங்குடனான அவரது முதல் படம், பஞ்சாயத்து சந்திப்பு காட்சி விவாதிக்கப்பட்டது. ஒரு கதாபாத்திரத்தை படமாக்குவதற்கான பன்சாலியின் தற்செயலான வழியுடன் எவ்வாறு பணியாற்றுவது மற்றும் அவருடன் தொடர்ந்து பழகுவதற்கு அவர் எவ்வாறு சிறந்த முறையில் வழி கொடுத்தார் என்பதைப் பற்றி அவர் பேசினார். பன்சாலி பஞ்சாயத்து சந்திப்பு காட்சியின் ஸ்கிரிப்டை மீண்டும் எழுதினார், தீபிகா முடி மற்றும் ஒப்பனை செய்து கொண்டிருந்தார். "நான் அதை எப்படி பகுதிகளாக நடிக்க முடியும் என்று எழுத்தாளர்கள் என்னைக் கேட்டுக்கொண்டிருந்தபோது, நான் கிட்டத்தட்ட உடைந்துவிட்டேன்." என்று அவர் நினைவு கூர்ந்தார். தனது கணவருடன் பணிபுரிந்தபோது, "அவர் வேலையைப் பற்றிய விவாதங்களை வீட்டிற்கு எடுத்துச் செல்ல விரும்புகிறார். ஆனால் நான் அப்படி அல்ல. செட்டிலும் வீட்டிலும் வேறு மன நிலையில் இருக்க விரும்புகிறேன்.


யே ஜவானி ஹை தீவானி, இயக்குனர் அயன் முகர்ஜியின் பணி முறைகள் குறித்து தீபிகா கருத்து தெரிவித்தார். "அயன் செட்களில் ஒழுக்கத்தை விரும்புகிறார்," என்று அவர் கூறினார். காட்சி திரையில் வேடிக்கையாக இருக்க வேண்டும், ஆனால் திரையில் இருந்து வெளியேறும் நடிகர்கள் முட்டாள்தனமாக இருக்கக்கூடாது. நான் நைனா கதாபாத்திரத்தில் மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தேன். அவளுக்குள் என்னை நிறைய பார்த்தேன். நைனா கதாபாத்திரத்தில் நான் என்னுடைய உண்மையான சில பண்புகளை உணர்ந்தேன், நைனா கதாபாத்திரம் எனக்கு எளிமையாக நடிக்க வந்தது.


அவரது இரண்டு துணை நடிகர்களான ரன்பீர் கபூர் மற்றும் ரன்வீர் சிங் அவர்களின் பணி முறைகளில் எவ்வாறு வேறுபடுகிறார்கள் என்று கேட்டபோது, தீபிகா விரைவாக பதிலளித்தார். "ரன்பீருக்கு உண்மையில் ஒரு செயல்முறை இல்லை; அவர் மிகவும் தன்னிச்சையானவர். இதுபோன்ற அவரது பாத்திரத்திற்கு அவர் 'தயார்' செய்வதை நான் பார்த்ததில்லை. அந்த வகையில் அவர் என்னைப் போன்றவர். எங்கள் அணுகுமுறை 50% ஒத்திகை மற்றும் 50% தன்னிச்சையானது. மறுபுறம், ரன்வீர் உண்மையில் செயல்பாட்டில் இறங்குகிறார். அவர் பாத்திரத்திற்காக எல்லாவற்றையும் மாற்றுகிறார் - அவர் ஓட்டும் காரில் இருந்து, அவர் அணிந்திருக்கும் உடைகள் மற்றும் வாசனை திரவியங்கள் வரை. அவர் ஒவ்வொரு ஆறு மாதங்களுக்கும் ஒரு வித்தியாசமான நபர், இது எங்கள் உறவு இவ்வளவு காலம் நீடித்ததற்கு ஒரு காரணமாக இருக்கலாம்; நான் ஒருபோதும் சலிப்படைய மாட்டேன்.


இந்த உரையாடல் “பிகுவில்" அவரது மிகவும் விரும்பப்பட்ட மற்றும் பாராட்டப்பட்ட ஒரு பாத்திரத்திற்கு சென்றது - இது தீபிகாவின் இதயத்தில் ஒரு சிறப்பு இடத்தைப் பிடிக்கும் திரைப்படம். "வாய்ப்பு கொடுக்கப்பட்டால், நான் மீண்டும் அந்த படம் செய்வேன்," என்று அவர் அன்பாக கூறினார். “நான் பிகுவை இழக்கிறேன், படம் கொடுத்த அனுபவத்தை இழக்கிறேன். அந்த படம் தயாரிக்கும் போது நாங்கள் அனைவரும் ஒரு நல்ல இடத்தில் இருந்தோம். நான் மனச்சோர்விலிருந்து வெளியேறிவிட்டேன், எங்களிடம் முழுமையாக செயல்படும் தொகுப்புகள் இருந்தன - வீடு, உதாரணமாக. ஷூஜித் (இயக்குனர்) நாங்கள் உண்மையிலேயே வீட்டில் வசிப்பதைப் போல எங்கள் பகுதிகளைப் பற்றிக் கூறினார், கேமரா எங்களைப் பின்தொடரும். அந்த வகையில், நாங்கள் உண்மையிலேயே படத்தில் ''வாழ்ந்தோம்', அந்த தருணங்களை அழகாக ஒன்றிணைத்து பார்வையாளர்களுக்கு வழங்கினோம். ”

 

ஆசிட் தாக்குதலில் இருந்து தப்பியவளாக நடிக்கும் “சபாக்” திரைப்படத்தைப் பற்றி பேசிய தீபிகா, படம் முடிந்தபிறகும் அந்தக் கதாபாத்திரம் தன்னுடன் சிறிது காலம் தங்கியிருந்தது. இது எல்லா நடிகர்களும் அனுபவிக்கும் ஒன்று என்று அவர் கூறினார். “நீங்கள் நடிக்கும் கதாபாத்திரங்கள் மிக வேகத்தில் போய்விடாது. அவை உங்கள் மனதில் பதியவைக்கின்றன; நீங்கள் ஒரு புதிய கதாபாத்திரத்தில் நடிக்கத் தொடங்கும்போது அவை பின்னால் தள்ளப்படும்; ஆனால் அவை ஒருபோதும் முற்றிலுமாக விலகிப்போவதில்லை. சபாக் மிகவும் உடல் ரீதியாக கஷ்டப்பட்ட படம்; ஒவ்வொரு நாளும் அலங்காரம் செய்ய குறைந்தது மூன்று மணிநேரமும், அதை எடுக்க ஒரு மணி நேரம் ஆகும். உணர்ச்சிபூர்வமாக கூட, இது எனது மிகவும் சவாலான பாத்திரங்களில் ஒன்றாகும், அதை பார்வையாளர்களிடம் கொண்டு வர நான் எதிர்நோக்குகிறேன், ”என்று அவர் முடித்துக்கொண்டார்.